Newcastle United xem giò siêu tiền đạo mới nổi

Câu lạc bộ Premier League, Newcastle United, đang xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen, theo The Sun.

Boniface gia nhập câu lạc bộ Bundesliga, Bayer Leverkusen từ câu lạc bộ Bỉ Union St Gilloise với giá 12 triệu euro vào mùa hè này. Tiền đạo có thể hình to lớn này đã gây chú ý sau khi ghi 9 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 10 trận cho Bayer Leverkusen.

Theo The Sun, các tuyển trạch viên của Newcastle United đã theo dõi anh thi đấu ở Bồ Đào Nha cho Nigeria trong trận giao hữu với Ả Rập Xê Út cuối tuần trước.

Cầu thủ 22 tuổi này không ghi bàn nhưng lại chơi rất xông xáo trong trận đấu, gây ra vấn đề ở hàng thủ khiến đối phương phải phản lưới nhà.

Bundesliga: Leverkusen boss, Alonso raves about Boniface’s impact at new club - Bóng Đá

 Boniface đang bùng nổ ở Đức.

Huấn luyện viên của Newcastle United, Eddie Howe, rất muốn bổ sung thể chất cho tuyến trên của mình và coi Boniface là mục tiêu hàng đầu, người sẽ bổ sung sức mạnh cho những cầu thủ như Alexander Isak và Callum Wilson.

Newcastle đang đứng thứ 8 ở Premier League nhưng gây sốc khi loại Man City khỏi League Cup, sau đó đánh bại PSG với tỷ số 4-1 ở trận đấu vòng bảng Champions League, trước đó hủy diệt Sheffield với tỷ số 8-0.

Thanh Vũ | 07:48 20/10/2023
    Bình Luận