Người đại diện của Benjamin Sesko có mặt ở Emirates

Người đại diện của tiền đạo Benjamin Sesko đã dự khán trận đấu của Arsenal với Chelsea vào tuần trước.

Người đại diện của Benjamin Sesko, Elvis Basanovic đã đăng một bức ảnh tại sân vận động Emirates khi đến xem trận derby London giữa Arsenal với Chelsea vào tuần trước. Đây là trận đấu mà Pháo thủ hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0. 

Người đại diện của Benjamin Sesko có mặt ở Emirates - Bóng Đá

 Basanovic đã đến thăm Emirates.

Đã có những báo cáo chưa được xác nhận trên mạng xã hội rằng người đại diện đã đàm phán với Arsenal và trang Sport.fr của Pháp đưa tin vào sáng thứ Hai rằng sự quan tâm của Arsenal đối với Sesko đang tăng lên.

Sport khẳng định Arsenal, Chelsea và Manchester United đều quan tâm đến Sesko, điều đáng nói là Basanovic cũng đến xem trận Chelsea gặp Manchester United vào ngày 4/4 và trận đấu của Man Utd gặp Liverpool vào ngày 17/3.

Đầu tháng này, nhà báo Charles Watts đã đưa tin trong mục Daily Briefing rằng Sesko là một bản hợp đồng tiềm năng hơn Ollie Watkins tại Aston Villa, do điều khoản giải phóng của anh tại RB Leipzig.

Sky Sports tuyên bố Sesko có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro (43 triệu bảng). Arsenal đã nhắm Sesko kể từ tháng 11 và tờ Mirror đưa tin rằng Pháo thủ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi anh.

Ngọa Long | 05:29 30/04/2024
    Bình Luận