Nhòm ngó sao Barca, Inter Milan bị “người cũ” tạt nước lạnh

Ban lãnh đạo Nerazzurri chắc chắn sẽ còn phải làm rất nhiều điều nếu muốn có sự phục vụ của sao Barcelona.
 

Tài năng của Arturo Vidal

Mặc dù đang sở hữu nhân sự dồi dào nơi hàng tiền vệ nhưng HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Christian Eriksen, Stefano Sensi, Nicolo Barella có khả năng sáng tạo rất tốt nhưng không đủ sức mạnh để tranh chấp tay đôi. Matias Vecino, Roberto Gagliardini giỏi phòng ngự nhưng hiếm khi tham gia hỗ trợ tấn công. Borja Valero đã quá già và đang trên đường rời Giuseppe Meazza.

Vậy nên, vị chiến lược gia người Italia đang nỗ lực tìm kiếm 1 tiền vệ có khả năng công thủ toàn diện và nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Arturo Vidal là cái tên đã được nhắm đến. Tiền vệ người Chile từng là học trò cũ của Antonio Conte tại Juventus và ông rất hiểu khả năng của ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona. Trong tháng 1/2020, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã tích cực đàm phán với Blaugrana nhưng cuối cùng thương vụ này không thể diễn ra thành công.

Medel:

 Arturo Vidal trong màu áo Barcelona.

Hiện tại, ban lãnh đạo Inter Milan vẫn đang cố gắng để đưa Arturo Vidal về Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang rơi vào bế tắc. Mới đây, Gary Medel đã tiết lộ rằng tiền vệ người Chile không còn quan tâm đến Nerazzurri. Trả lời phỏng vấn với Radio Continental, cựu sao Inter Milan cho biết:

 

Vidal sẵn sàng chết để được đến Boca Juniors. Anh ấy rất thích chơi bóng ở đó dù không có sự hiện diện của tôi. Vidal yêu Boca Juniors và thường xuyên theo dõi đội bóng này trên mạng xã hội. Anh ấy là người Chile duy nhất quan tâm đến bóng đá Argentina và khát khao được cạnh tranh danh hiệu ở đó. Boca Juniors có sức hút rất lớn ở châu Âu, điều mà bạn không thể tưởng tượng được.”

    Bình Luận