Nói chuyện với Zidane, "bom tấn" đếm ngày rời Madrid chóng vánh

Gương mặt được xem là bản hợp đồng đáng thất vọng hàng đầu trong lịch sử chuyển nhượng của Los Blancos.

Real Madrid là một trong những đội bóng đặc biệt thu hút về thông tin chuyển nhượng. Dù mùa hè 2020, Los Blancos không có bản hợp đồng nào đáng chú ý, nhưng công cuộc thanh trừng của HLV Zinedine Zidane vẫn là đề tài nóng khiến nhiều người quan tâm.

James Rodriguez và Gareth Bale là 2 ngôi sao nổi bật đã rời Madrid theo những cách rất khác nhau. Dẫu vậy, công cuộc thanh lọc đội hình Real hiển nhiên chưa dừng lại ở đó. Trong số những cái tên có nhiều hoài nghi về tương lai ở Real, Luka Jovic là gương mặt điển hình hơn cả.

Tiền đạo người Serbia từng cập bến Santiago Bernabeu bằng bản hợp đồng "bom tấn" và nhận nhiều kỳ vọng, nhưng đóng góp của Jovic là vô cùng khiếm tốn và ít ỏi. Hơn thế nữa, HLV Zidane cũng xác định Real sẽ chỉ thi đấu với 1 số 9 và Karim Benzema hiển nhiên là ưu tiên hàng đầu.

Jovic sought a new team after speaking with Zidane - Bóng Đá

Tương lai Luka Jovic vẫn luôn mờ mịt tại Real.

Vì lẽ đó, theo Marca, Jovic đã nói chuyện với HLV Zidane và sau buổi nói chuyện đó, chân sút sinh năm 1997 đã tìm bến đỗ mới suốt tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, không có một đội bóng nào đưa ra tín hiệu cụ thể nhằm muốn chiêu mộ ngôi sao người Serbia ở phiên chợ hè vừa qua.

Có lẽ, viễn cảnh Luka Jovic rời Real vẫn sẽ đến trong tương lai, sớm nhất là tháng 1/2021. Đây là sự tiếc nuối lớn cho những CĐV từng mong đợi ở sát thủ này rất nhiều.

Zidane phát biểu về đội hình Real: 

 
    Bình Luận