Ole bật mí tương lai của tiền đạo 30 tuổi

Odion Ighalo tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trước LASK, qua đó khiến tương lai của anh trở thành đề tài nóng.

Man United vừa giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước LASK tại trận đấu lượt đi vòng 16 đội Europa League. Trong số đó, tiền đạo tân binh Odion Ighalo có bàn thắng mở tỷ số hết sức đẹp mắt ở phút thứ 28.

Đây là pha lập công thứ 4 sau 8 trận đấu gần nhất của chân sút 30 tuổi sau khi anh cập bến sân Old Trafford từ Thượng Hải Lục Địa Thân Hoa dưới dạng cho mượn ở phiên chợ Đông.

Phong độ cao thời gian gần đây khiến nhiều fan hâm mộ yêu cầu Man United nên mua đứt cựu sao Watford mùa hè này. Chiến lược gia người Na Uy, Ole Gunnar Solskjær đã "bóng gió" về vấn đề này với cánh truyền thông:

"Odion thi đấu rất tốt kể từ khi anh ấy gia nhập Man United. Anh ấy luôn là chính mình mỗi khi ra sân. Tôi nghĩ Odion sẽ tiến bộ hơn qua từng ngày. Đội bóng cần kỹ năng của cậu ấy hiện tại và mùa giải tới. Hãy chờ xem mọi việc sẽ đi đến đâu,".

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer drops major Odion Ighalo transfer hint after LASK win - Bóng Đá

Odion và HLV Ole.

Với chấn thương lưng của Marcus Rashford, rõ ràng Man United rất cần một tiền đạo dự phòng cho Anthony Martial và Odion trở thành phương án lý tưởng nhất vào lúc này với Man United. 

Nhiều khả năng Odion sẽ đá chính ngay từ đầu trước Tottenham Hotspur cuối tuần này khi Martial vắng mặt ở trận đấu với LASK vì chấn thương. Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để tiền đạo 30 tuổi tìm kiếm cơ hội bám trụ lại sân Old Trafford.

Cocu: Man United thắng xứng đáng

    Bình Luận