Ozil không hạnh phúc tại Fenerbahce, lộ diện 2 bến đỗ tiềm năng

Sau Thổ Nhĩ Kỳ, cựu tiền vệ của Arsenal sẽ tiếp tục chuyển sang chơi bóng tại một đất nước khác?

Sau quãng thời gian dài bị Arsenal "đóng băng", cuối cùng thì Mesut Ozil cũng có thể rời khỏi Emirates để tìm kiếm một bến đỗ mới hồi tháng Một. Chia tay Pháo thủ, tiền vệ người Đức chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo CLB mà mình đã hâm mộ từ bé: Fenerbahce.

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy một mùa giải gắn bó với đội bóng này, có vẻ như Ozil đã tiếp tục gặp biến cố. The Sun dẫn nguồn từ AS cho hay, cựu sao Real Madrid hiện không cảm thấy hạnh phúc tại Thổ Nhĩ Kỳ vì thời gian ra sân bị hạn chế. 

Kể từ đầu mùa đến nay, Ozil chưa bao giờ thi đấu trọn vẹn 90 phút. That vào đó, HLV Vitor Pereira thường xuyên trao cơ hội cho tài năng trẻ Muhammed Gumuskaya, và cầu thủ 20 tuổi cũng đáp lại niềm tin của Pereira bằng cách thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.

Ex-Arsenal star Mesut Ozil ‘unhappy’ after being benched for Fenerbahce as he is linked with MLS transfer - Bóng Đá

 Ozil sẽ rời Fenerbahce? 

Vì vậy, nguồn tin trên khẳng định Ozil cảm thấy không hài lòng khi liên tục bị rút ra và nhường chỗ cho một sao trẻ. Thế nên, anh được cho là đang tìm cách rời khỏi Fenerbahce để gia nhập một bến đỗ mới. Được biết, Mỹ và Qatar có thể là hai điểm đến tiềm năng dành cho tiền vệ này.

Đáp trả những tin đồn, người đại diện của Ozil - Erkut Sogut cho hay cựu sao Arsenal có ý định gắn bó với Fenerbahce đến khi đáo hạn hợp đồng. Nhưng tất nhiên, trong bóng đá thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra.

Arteta chia sẻ về Ozil

 
Huỳnh Phong | 17:41 08/09/2021
    Bình Luận