"Partey rất hay, nhưng Arsenal cần mua thêm cầu thủ đó"

Những lời có cánh mà huyền thoại Ian Wright đã dành cho ngôi sao người Ghana sau trận đấu với Leicester.

Mới đây, Arsenal đã bị Bầy cáo đánh bại ngay tại sân nhà Emirates. 3 điểm mà Bầy cáo có được trận này đó là nhờ pha lập công duy nhất của Jamie Vardy vào cuối trận. 

Rõ ràng, thất bại không phải là điều mà các cổ động viên Pháo thủ muốn thấy, và giờ hẳn nhiều người đang cảm thấy thất vọng. Thế nhưng không phải là hoàn toàn không có những điểm sáng tới từ thầy trò HLV Mikel Arteta,

Thomas Partey là một trong những cái tên chơi hay nhất trong 90 phút vừa qua, và huyền thoại Ian Wright đã dành cho anh những lời có cánh. Bên cạnh đó, ông cũng nói rằng Arsenal cần phải mang về 'đối tác hoàn hảo' cho cựu sao Atletico Madrid: "Ngay trong trận đấu đầu tiên, Partey đã có nhiều pha đánh chặn hơn so với phần còn lại của tuyến tiền vệ.

'They still need more': Wright hopes Arsenal land Aouar to complement Partey - Bóng Đá

Đẳng cấp của Partey rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Cậu ấy là một người có khả năng giành lại và tịnh tiến bóng. Thế nhưng Arsenal vẫn cần nhiều hơn là chỉ Partey, và đó là lý do mà Arsenal cần phải mua cả Houssem Aouar nữa.

Tôi hi vọng là họ có thể mang cậu ấy về trong tương lai, nhưng dù sao đi nữa, với việc sở hữu chứ ký của Partey, Arsenal cũng đã có được một sự cải thiện lớn."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
    Bình Luận