Patrick Vieira: "Anh ấy sẽ tiếp tục chờ đợi và muốn mua lại Arsenal"

Cựu tiền vệ của Pháo thủ có những chia sẻ đáng chú ý trước viễn cảnh CLB có khả năng đổi chủ.

Nếu như Nhà Glazer đã trở thành "cái gai trong mắt" của CĐV Manchester United kể từ sau thương vụ thâu tóm CLB, thì Nhà Kroenke từ lâu cũng đã được xem "kẻ thù" của CĐV Arsenal. Đơn giản, bởi dù nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ, nhưng Stan Kroenke chưa từng đầu tư lớn cho Pháo thủ trên TTCN.

Vì lẽ đó, gần đây Daniel Ek - một fan hâm mộ trung thành của Arsenal và đồng thời là CEO của Spotify đã ngỏ lời mua lại CLB. Song, giới truyền thông cho hay, lời đề nghị trị giá 1.8 tỉ bảng của Ek đã bị giới chủ Arsenal thẳng thừng từ chối.

Vieira insists Swedish billionaire Ek serious about buying Arsenal - Bóng Đá

 Vieira ủng hộ Arsenal đổi chủ.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Patrick Vieira thì Ek sẽ không bỏ cuộc. Thông qua ITV, huyền thoại người Pháp chia sẻ:

"Anh ấy chắc chắn sẽ thử lại."

"Ek sẽ tiếp tục trong một thời gian khá dài, anh ấy là một fan cuồng nhiệt của Arsenal. Tôi đã trò chuyện với anh ấy đôi lần, khát khao và cam kết của anh ấy đối với Arsenal sẽ thật tuyệt vời."

"Rõ ràng, nếu câu lạc bộ không phải để bán thì Ek sẽ không thể làm gì được. Nhưng anh ấy sẽ tiếp tục chờ đợi và muốn mua lại Arsenal."

"Tôi nghĩ vấn đề này sẽ thực sự quan trọng, bởi vì Arsenal đang ở trong một thời điểm khủng hoảng. Đối với tôi, đây là thời khắc thích hợp để anh ấy cố gắng hết sức hoặc làm những gì có thể để mua lại câu lạc bộ này."

Mikel Arteta cám ơn sự ủng hộ từ người hâm mộ

 
Huỳnh Phong | 21:05 26/05/2021
    Bình Luận