'Phù thủy' đàm phán với Arsenal và Real Madrid

Đội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực để mang về thêm một nhân vật quan trọng ở thành phần ban lãnh đạo.

Kết thúc mùa giải 2020/21 đã khép lại với Arsenal mà không có bất kỳ danh hiệu nào được mang về sân Emirates. Ở đấu trường Europa League, đoàn quân của HLV Mikel Arteta dù thi đấu khá ổn định nhưng cũng dừng bước từ trận bán kết trước Villarreal.

Thậm chí, CLB Bắc London còn không giành được vé dự cúp châu Âu mùa tới. Chính vì thế, Edu Gaspar đã lên kế hoạch cải tổ The Gunners, bắt nguồn từ ban lãnh đạo. Trong diễn biến mới nhất, Pháo thủ bắt đầu đưa cái tên Luis Campos vào tầm ngắm.

Nhân vật kể trên là cựu Giám đốc bóng đá của AS Monaco lẫn LOSC Lille, đồng thời có công rất lớn biến những Kylian Mbappe hay Fabinho thành các bản hợp đồng đắt giá. Mới đây, Arsenal cũng đã nhận được tín hiệu tích cực từ cái tên mình đang theo đuổi.

Campos is still in discussions with several clubs, including Real Madrid & Arsenal - Bóng Đá

 Luis Campos sẽ lựa chọn CLB nào tiếp theo?

Nguồn tin từ RMC Sport cho biết, Luis Campos sẽ không đảm nhận công việc tại OGC Nice. Thay vào đó, ông đang đàm phán với một số đội bóng, bao gồm cả Arsenal và Real Madrid. Đây được xem là tín hiệu tích cực dành cho đội chủ sân Emirates.

Với sự xuất hiện của vị Giám đốc thể thao người Bồ Đào Nha, khâu mua sắm của The Gunners nhiều khả năng sẽ được cải thiện. Ngoài ra, ông còn được gọi là "phù thủy" khi thường xuyên mang về cho đội bóng của mình những bản hợp đồng giá rẻ nhưng đầy chất lượng. 

Arsenal ra mắt mẫu áo sân khách mùa 2021/22: 

 
Giang Nam | 19:09 03/06/2021
    Bình Luận