PSG muốn có ngôi sao Inter

Theo Repubblica, Les Parisiens đang rất khát khao có được ngôi sao người Pháp của nửa Xanh Đen thành Milan.

Paris Saint-Germain phải đối mặt với sự ra đi của Kylian Mbappe vào mùa hè này khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng Sáu. Tiền đạo người Pháp đã sẵn sàng chuyển đến Real Madrid với tư cách là cầu thủ tự do. 

Khi PSG chuẩn bị cho mất mát to lớn này, câu lạc bộ giờ đây phải lên chiến lược nhằm thay thế khoảng trống của Mbappe trên sân. Theo Repubblica, PSG muốn ký hợp đồng với Marcus Thuram của Inter Milan

 - Bóng Đá

 PSG muốn có Thuram.

Tờ báo này cũng lưu ý rằng lời đề nghị trị giá 55 triệu euro có thể thuyết phục Inter Milan bán nhà á quân FIFA World Cup 2022. Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport đưa tin rằng sẽ không có bất kỳ tên tuổi lớn nào rời Inter vào mùa hè tới. 

Hơn nữa, tờ báo này còn tiết lộ rằng đại diện nước Ý đang quyết tâm giữ chân nhóm cầu thủ vừa giành chức vô địch Serie A. Nếu PSG quan tâm đến Thuram, cách duy nhất họ có thể mang về được chân sút này là kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 85 triệu euro của anh. 

Thuram còn hợp đồng với đội bóng Serie A đến năm 2028 và đã ghi 14 bàn và có 12 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Nerazzurri .

Đăng Nguyễn | 08:37 29/04/2024
    Bình Luận