Quá nản Dembele, Barca chi 32 triệu đón "nạn nhân của Lampard" về Camp Nou

Thương vụ mà thượng tầng nhà đương kim vô địch La Liga cần sớm hoàn tất ngay tháng 1.

Như đã đưa tin, Barcelona sẽ tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa đông 2020. Đội chủ sân Camp Nou tuy đã có nhiều cái tên chất lượng ở mùa hè vừa qua, nhưng thượng tầng Blaugrana nhận định, công tác chuyển nhượng của đội bóng vẫn chưa trọn vẹn và thoả đáng. Bởi lẽ, Barca cần phải tiếp tục trẻ hoá đội hình, bên cạnh việc thanh trừng bớt một số cái tên không còn nằm trong tính toán của CLB.

Ousmane Dembele chính là gương mặt được đồn đoán phải ra đi nhiều nhất. Chân sút người Pháp liên tiếp chấn thương, để lại nỗi lo và sự tiếc nuối lớn cho ban lãnh đạo Blaugrana. Trong bối cảnh đó, thượng tầng Barcelona buộc phải lên những phương án thay thế Dembele ngay chợ đông 2020. Bởi lẽ, sự kiên nhẫn dành cho anh đã quá nhiều suốt thời gian qua.

Trước viễn cảnh đó, theo El Desmarque, Barcelona sẽ đón Willian về ngay tháng 1/2020. Ngôi sao tấn công của Chelsea là bản hợp đồng mà nhà đương kim vô địch La Liga nhắm đến từ lâu, nay phải mau chóng xúc tiến cho kịp phiên chợ đông.

Barcelona 'want to sign Willian in January' - Bóng Đá

Barcelona sẽ đưa Willian về thay Dembele.

Tại Chelsea lúc này, sự hiệu quả của Willian không còn được đánh giá cao như trước. Truyền thông xứ sở sương mù cho rằng, HLV Frank Lampard sẽ thanh trừng ngôi sao người Brazil trong tương lai. Việc Barca dang tay đón Willian vào lúc này cũng là lẽ thường tình và rất hợp lý.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

    Bình Luận