Quá tự tin, Chelsea sắp mất Kai Havertz vào tay Man United?

Đội chủ sân Stamford Bridge cần phải nhanh chóng xúc tiến thương vụ Kai Havertz.
 

Lampard chỉ ra khu vực mà Chelsea cần cải thiện 

Chelsea bước vào kỳ chuyển nhượng lần này với khá nhiều vị trí cần phải nâng cấp, và HLV Frank Lampard đã quyết định ưu tiên hàng công. Lần lượt Hakim Ziyech và Timo Werner được mang về Stamford Bridge ngay từ trước khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa, và hiện tại ông còn có kế hoạch kích nổ bom tấn Kai Havertz.

Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa thể thuyết phục thành công Bayer Leverkusen, dù cả hai được cho là đã trải qua nhiều cuộc đàm phán. Đại diện đến từ Bundesliga vẫn giữ vững lập trường của mình rằng chỉ để Havertz ra đi một khi thu về được 90 triệu bảng. Về phía Chelsea, The Blues tin rằng họ có thể chiêu mộ Havertz với một mức phí thấp hơn con số này.

Man utd ready to battle chelsea for Kai Havertz  - Bóng Đá

 Havertz hiện vẫn đang là người của Bayer Leverkusen.

Song, nếu tiếp tục giằng co, rất có thể Chelsea sẽ mất luôn Havertz. Bởi theo tiết lộ từ Manchester Evening News, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có ý định ký hợp đồng với thiên tài người Đức nếu Manchester United không thể chiêu mộ Jadon Sancho. 

 

Tương tự Chelsea, dù tiếp cận Sancho từ lâu nhưng những cuộc đàm phán giữa Man United và Dortmund vẫn chưa có tiến triển. Và nếu so sánh về mức phí chuyển nhượng, rõ ràng Havertz có thể giúp Quỷ đỏ tiết kiệm một khoản tiền kha khá thay vì bỏ ra 108 triệu bảng như con số mà Dortmund yêu cầu trong thương vụ Sancho.

    Bình Luận