Quan sát nhiều năm, Mourinho muốn đưa sao trẻ M.U về AS Roma

Cậu thiếu niên Manchester United, Charlie Wellens, được cho đang được huấn luyện viên AS Roma Jose Mourinho chú ý.

Theo trang Mirror, HLV Jose Mourinho của Roma muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Charlie Wellens của Manchester United. Cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa chơi một trận đấu ở đội 1 cho Quỷ đỏ, nhưng nhiều thông tin cho rằng một số đội bóng châu Âu đang theo dõi anh.

Anh là con trai của Richie Wellens, cựu cầu thủ trẻ của United. Mùa trước, anh cũng chơi cho Salford City, câu lạc bộ thuộc sở hữu của các huyền thoại Old Trafford như David Beckham, Paul Scholes, Ryan Giggs, Nicky Butt, Phil và Gary Neville.

Man Utd youngster Charlie Wellens 'wanted by Jose Mourinho' in Roma transfer swoop - Bóng Đá

 Mourinho đã chú ý đến Charlie từ lâu.

Charlie đã chơi ở vị trí hậu vệ cánh, chạy cánh phải và tiền vệ trung tâm cho đội U23 của Quỷ đỏ. Anh đã chơi trong cả 3 trận đấu tại EFL Trophy của United trước Lincoln City, Bradford và Sunderland, thường xuyên góp mặt ở Premier League 2.

Mourinho được cho rất muốn đưa tài năng này về thủ đô nước Ý và tăng cường các phương án phòng ngự. HLV người Bồ Đào Nha được cho là đã chú ý đến Wellens khi ông là HLV của United từ tháng 5 năm 2016 đến tháng 12 năm 2018.

Mourinho được cho là cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ này khi ông còn là huấn luyện viên của Tottenham trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 4 năm 2021. Spurs vẫn được cho là quan tâm đến Wellens, cũng như nhà ĐKVĐ Ý, Inter Milan.

Trận đầu tiên của Mourinho ở Spurs:

 
Thanh Vũ | 12:44 28/12/2021
    Bình Luận