Real đón tin vui từ ngọc quý

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Arda Guler vẫn hạnh phúc tại Real Madrid và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng để chiến đấu giành 1 suất đá chính.

Nổi danh trong màu áo Fenerbahce giai đoạn 2019-2021 và được đánh giá như một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới, Guler có bước tiến lớn ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái khi được Real chiêu mộ với mức giá 20 triệu euro.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng sau hơn 7 tháng cập bến sân Santiago Bernabeu, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa thể hòa nhập lối chơi đội bóng và mới chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân từ đầu mùa.

Truyền thông Tây Ban Nha thời gian qua liên tục loan tin cầu thủ 19 tuổi mong muốn được ra đi ở phiên chợ hè tới nhằm tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu với điểm đến tiềm năng là Premier League.

Real Madrid youngster has not asked to leave amid interest from several clubs - Bóng Đá

 Guler chưa muốn rời Real. 

Nhưng theo những cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, Guler vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại thủ đô Madrid và sẽ nỗ lực hết mình mùa tới nhằm tìm lấy chỗ đứng tại CLB hoàng gia Tây Ban Nha

Cơ hội thể hiện bản thân của Guler nhiều khả năng sẽ sớm tới bởi sau chiến thắng trước Barcelona rạng sáng nay, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã đề cập đến vấn đề này. 

“Chúng tôi vẫn cho cậu ấy thêm thời gian phát triển, Guler dự kiến sẽ có được điều mình cần trong tương lai gần”, Ancelotti nói.

Việt Tùng | 21:31 22/04/2024
    Bình Luận