Real Madrid theo đuổi hậu vệ thất sủng Milan

Theo thông tin mới nhất từ tờ Bild, Real Madrid đang ‘làm việc tích cực’ để ký hợp đồng với tuyển thủ Đức, Malick Thiaw của AC Milan.

Malick Thiaw ra mắt đội một Schalke vào năm 2020. Sau 61 trận thi đấu, anh chuyển đến AC Milan vào mùa hè năm 2022 với giá 8,8 triệu euro. Mùa này, do chấn thương đùi nên Thiaw mới chỉ đá 17 trận. 

Real Madrid theo đuổi Malick Thiaw - Bóng Đá

 Thiaw lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Bild, Real Madrid đang ‘làm việc tích cực’ để ký hợp đồng với Thiaw. Báo cáo cho biết, AC Milan sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một đề nghị hợp lý.

Trong vài trận gần đây khi Milan gặp Roma ở Europa League và Inter ở Serie A, Thiaw không đá chính, điều này có lẽ cho thấy niềm tin của HLV Stefano Pioli dành cho anh đã giảm sút. Dĩ nhiên, vào thời điểm này, tương lai của Pioli đang bị đặt một dấu hỏi và nếu có một HLV, vẫn chưa rõ quan điểm của BHL mới đối với Thiaw. 

Anh có giá trị thị trường khoảng 30 triệu euro và rõ ràng đây là mức giá khá mềm đối với một đại gia như Real Madrid. Hiện tại, Kền kền trắng đang tìm kiếm một vài phương án ở hàng thủ. Họ đã nhắm đến Alphonso Davies và có thể Thiaw là một chữ ký khác trong mùa hè tới.

Ngọa Long | 19:56 24/04/2024
    Bình Luận