Real tuyên bố rúng động với Mino Raiola vụ Pogba, TTCN đảo chiều

Thông điệp mới nhất của Los Blancos tới "siêu cò" có khả năng sẽ mở ra cú đảo hướng ngoạn mục ở phiên chợ hè.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang rất bất định. Từ đầu mùa, đóng góp của tiền vệ người Pháp cho Quỷ Đỏ là vô cùng ít ỏi. Pogba liên tiếp dính 2 chấn thương dài hạn và mới ra sân vỏn vẹn 8 trận trên tất cả đấu trường tính đến thời điểm hiện tại.

Không những thế, đại diện của số 6 United là Mino Raiola còn thổi bùng lên tranh cãi bằng cuộc khẩu chiến với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nếu như cựu thủ quân Quỷ Đỏ, Gary Neville đứng về phía chiến lược gia Na Uy phản pháo "siêu cò" người Ý, thì người anh trai Mathias của ngôi sao 26 tuổi lại "đổ thêm dầu vào lửa" bằng tuyên bố Pogba muốn rời Old Trafford.

Real Madrid have informed Paul pogba’s agent [Mino Raiola] that they have no plans to sign the Frenchman - Bóng Đá

 Pogba chưa rõ về đâu.

Trong trường hợp chia tay Quỷ Đỏ, Juventus và Real Madrid được đồn thổi là 2 bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Pogba. Bianconeri là nơi tuyển thủ Pháp từng trải qua 4 năm hạnh phúc. Trong khi đó, Pogba cũng từng công khai đầu quân dưới trướng Zinedine Zidane tại Santiago Bernabeu là giấc mơ của mình.

 

Tuy vậy theo thông tin từ Marca, siêu sao United vừa phải hứng chịu đòn giáng lớn. Nguồn tin này cho hay Los Blancos đã nói thẳng với Raiola rằng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha không có kế hoạch chiêu mộ Pogba. 

Thay vào đó, sự quan tâm của Real lúc này đang hướng về Erling Braut Haaland, 1 cầu thủ khác mà Raiola làm đại diện.

Xem sự đột biến từ Pogba:

    Bình Luận