Rõ thời điểm tân binh có mặt ở Man Utd

Jadon Sancho là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Jadon Sancho vừa chính thức trở thành thương vụ bom tấn của Man United mùa hè năm nay. Hiện mới 21 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển bản thân, Sancho thực sự là cái tên có thể nâng tầm hàng công Quỷ đỏ.

Tuy nhiên điều người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm thời điểm này chính là khi nào Sancho sẽ hội quân cùng đội bóng. Trong khi hầu hết các cầu thủ Man United đã kết thúc kỳ nghỉ hè và chuẩn bị cho mùa giải mới, Sancho vẫn chưa xuất hiện.

Manchester United set Jadon Sancho return date following £73m transfer - Bóng Đá

 Sancho hiện tại vẫn chưa tập trung cùng đội bóng mới.

Dù vậy theo M.E.N, cổ động viên Man United không cần phải đợi lâu. Cụ thể, Sancho sẽ có mặt ở đại bản doanh Carrington vào thứ Sáu này. Ngôi sao người Anh có mặt trước trận giao hữu của Man United gặp Everton. 

Thế nhưng Sancho chắc chắn không thể ra sân đối đầu với Everton. Anh cần thời gian để hòa nhập và lấy lại thể lực tốt nhất. Có khả năng Sancho sẽ ra mắt đội chủ sân Old Trafford ở trận khai màn Premier League gặp Leeds United.

Sancho gia nhập Man United mùa hè năm nay với giá 73 triệu bảng. Theo nhiều nguồn tin, tài năng trẻ 21 tuổi sẽ hưởng mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần. Chắc chắn Sancho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:40 04/08/2021
    Bình Luận