Romano làm rõ thương vụ Danilo của Arsenal

Nhà báo uy tín người Ý đã đưa ra những cập nhật rõ ràng về việc Pháo thủ chiêu mộ sao trẻ xứ Samba.
 

Arsenal đang có một màn khởi đầu mùa giải như mơ với một loạt những chiến thắng trên mọi mặt trận. Và để có thể duy trì thành tích ấn tượng này, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục vung tiền trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn về mặt chiến thuật.

Pháo thủ cần bổ sung thêm ít nhất một tân binh ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Albert Sambi Lokonga còn non kinh nghiệm. Chính vì vậy, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc Arsenal muốn chiêu mộ ngôi sao tài năng người Brazil - Danilo.

Arsenal nhận báo giá 86 triệu bảng cho sao trẻ Brazil - Bóng Đá

 Danilo được Arsenal cân nhắc chiêu mộ.

Dù chỉ mới 21 tuổi, nhưng Danilo đã sớm cho thấy tố chất của một máy quét hàng đầu. Sự xuất hiện của tài năng trẻ này nơi tuyến giữa Palmeiras đã giúp họ giành hai danh hiệu Copa Libertadores, 1 Campeonato Paulista và 1 Copa do Brasil. Bên cạnh đó, Danilo cũng sắp cùng Palmeiras vô địch Serie A Brazil.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với CaughtOffside, nhà báo Fabrizio Romano cũng tiết lộ đôi chút về mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi:

"Có nhiều đồn đoán về mục tiêu mà Arsenal có thể tìm kiếm để nâng cấp hàng tiền vệ vào tháng Giêng này, và cái tên tôi thường xuyên nghe nhiều là Danilo của Palmeiras .

Danilo là một trong những cầu thủ mà Arsenal đã theo dõi từ lâu, họ cũng đã thảo luận về việc chiêu mộ cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán nào đang diễn ra. Chúng tôi sẽ xem liệu điều đó có thay đổi hay không, nhưng hiện tại tôi sẽ vẫn đặt dấu hỏi về mọi tin đồn về các cuộc đàm phán hoặc giá chào mua cậu ấy."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:58 29/10/2022
    Bình Luận