Ronaldo: "Manchester luôn ở trong tim, tôi mong một ngày trở lại nơi này..."

Siêu sao người Bồ Đào Nha có nguyện vọng trở về "mái nhà xưa".
 

Solskjaer: "De Beek sẽ rất quan trọng với Man United"

Thời gian gần đây, giới truyền thông khẳng định Juventus đã sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo nhằm đối phó với những khó khăn về mặt tài chính. Hiển nhiên, quỹ lương của họ sẽ giảm xuống đáng kể một khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời đi.

Đáng chú ý, nhiều nguồn tin đồng loạt chỉ ra rằng Manchester United đã lên kế hoạch tái hợp Ronaldo nếu anh thực sự rời khỏi Turin. Lật lại quá khứ, thực tế thì Ronaldo đã từng công khai nói về mong muốn được trở lại Old Trafford.

Cristiano Ronaldo dropped huge hint over Man Utd transfer return and vowed ‘I wish to come back’ amid Juventus links - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ thực sự tái hợp Man Utd? 

The Sun dẫn lời Ronaldo khi anh phát biểu vào năm 2014:

"Tôi yêu Manchester, mọi người đều biết điều đó. Manchester luôn ở trong trái tim tôi."

"Những người hâm mộ thật tuyệt vời và tôi ước một ngày nào đó mình có thể trở lại nơi này."

Gắn bó với Quỷ đỏ từ năm 2003-2009, Ronaldo đã cùng đội chủ sân Old Trafford trải qua giai đoạn thành công bậc nhất lịch sử với vô số danh hiệu cao quý, nổi bật nhất là 3 chức vô địch Premier League là 1 chiếc Cúp C1.

Trong 292 lần ra sân cho Man United, Ronaldo đóng góp tổng cộng 118 bàn thắng. Thực tế, đây là một hiệu suất không quá ấn tượng, bởi khi còn khoác áo Quỷ đỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa tối giản lối chơi của mình và anh luôn thể hiện những màn trình diễn mang tính ngẫu hứng cao.

    Bình Luận