Ronaldo về Old Trafford, Man Utd hưởng lợi điều gì?

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ mang đến điều gì cho đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer?

1. Đẳng cấp và hiệu ứng của một ngôi sao lớn

Cristiano Ronaldo là cái tên được "bảo chứng" trong hàng ngũ những siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay. Dù đã 35 tuổi, đẳng cấp, sức bền và khát khao chiến đấu đỉnh cao của CR7 vẫn là rất lớn. Chưa khi nào, siêu sao người Bồ Đào Nha thôi khát vọng giành lấy các danh hiệu ở mỗi đội bóng mà mình khoác áo. Vì lẽ đó, nếu trở về Manchester United, "đứa con" một thời của Sir Alex Ferguson chắc chắn cũng hướng đến điều này.

Ronaldo về Old Trafford, Man Utd hưởng lợi điều gì? - Bóng Đá

Ronaldo vẫn luôn khát khao chiến đấu.

Hơn thế nữa, hiệu ứng ngôi sao của Ronaldo cũng giúp các đồng đội trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester tăng nhuệ khí chiến đấu rất lớn, như cách mà Bruno Fernandes từng thể hiện được và giúp đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer tiến bộ từng ngày. Đó là chưa kể đến việc, một siêu sao có hình ảnh lớn như Ronaldo còn mang lại rất nhiều lợi ích về mặt kinh tế cho thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ.

2. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao

Với Ronaldo, ngoài tài năng, kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao là điều không cần phải bàn cãi. Trải qua khoảng thời gian thi đấu cho Man Utd, Real Madrid rồi Juventus, chân sút người Bồ Đào Nha dần hoàn thiện bản thân và tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm.

Ronaldo về Old Trafford, Man Utd hưởng lợi điều gì? - Bóng Đá

Ronaldo là "bậc thầy" tấn công trong làng túc cầu giáo hiện tại.

Nếu trở về Old Trafford, kinh nghiệm chiến đấu của CR7 là vốn quý dành cho những ngôi sao non trẻ trong đội hình Solskjaer. Muốn hướng đến những đỉnh cao như chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League, đội hình Quỷ đỏ hiển nhiên rất cần những mẫu ngôi sao như Ronaldo.

3. Nâng tầm hàng công Man Utd

Trong rất nhiều những bài phỏng vấn trước đây, Marcus Rashford, chân sút số 1 hiện tại của Man Utd không giấu diếm bản thân thần tượng Cristiano Ronaldo. Phong cách chơi bóng tốc độ và những cú sút phạt mang thương hiệu CR7 cũng được sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington luyện tập mỗi ngày. Bên cạnh việc phát triển về mặt tài năng, Rashford cũng học từ Ronaldo tính chuyên nghiệp.

Ronaldo về Old Trafford, Man Utd hưởng lợi điều gì? - Bóng Đá

Rashford rất thần tượng Ronaldo.

Nếu siêu sao người Bồ Đào Nha trở về Old Trafford, có một điều chắc chắn rằng Ronaldo sẽ nâng tầm hàng công Man Utd đến đỉnh cao. Không chỉ là người đồng đội, CR7 hứa hẹn còn là "người thầy" tốt hơn cả Solskjaer dành cho các "sát thủ" trẻ mà Quỷ đỏ thành Manchester đang sở hữu. Thi đấu bên cạnh một siêu sao đứng trên đỉnh Châu Âu và thế giới rất nhiều mùa giải như Ronaldo là điều mà bất kỳ một cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng mong ước.

Solskjaer nói về Rashford: 

 
    Bình Luận