Rory Smith đề cử mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho Liverpool

Arsenal rất cần bổ sung lực lượng trong mùa Hè 2021 để có thể cạnh tranh với các CLB hàng đầu.

Trong đó, hàng tiền vệ Pháo thủ rõ ràng cần được củng cố, bởi Dani Ceballos sẽ rời Emirates khi thời gian cho mượn của anh hết hạn, trong khi Arsenal không chắc liệu họ có thể mua đứt Martin Odegaard hay không.

Rory Smith đề cử mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho Liverpool - Bóng Đá

 Arsenal theo sát Bissouma.

Tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma của Brighton là cái tên mà Pháo thủ đang khao khát đưa về, nhất là khi cầu thủ 24 tuổi người Mali là một fan của Arsenal. Chính HLV Brighton, Graham Potter cũng đã úp mở khả năng bán Bissouma. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates lại gặp khó bởi sự cạnh tranh từ Liverpool trong thương vụ này.

Và nhà báo của New York Times, Rory Smith tin rằng Bissouma, có thể là người thay thế Gini Wjnladum tại Liverpool. Ông cho rằng Wijnaldum phải rời Liverpool vì câu lạc bộ cần bắt đầu 'truyền' thêm sức trẻ cho đội hình già cỗi của họ, và không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mức lương của cầu thủ người Hà Lan.

Smith nói: "Quyết định đó phải được đưa ra bởi vì đội hình của Liverpool đang già đi. Có một số người ở độ tuổi 28, 29 và 30. Họ sẽ suy nghĩ về quá trình chuyển đổi của đội bóng, để 'truyền' thêm sức trẻ trong đội hình.

Họ cần thêm một vài cầu thủ trong độ tuổi 23-24 và tôi nghĩ đó là lý do tại sao họ quyết định không đáp ứng bất kỳ yêu cầu hợp đồng nào của Wijandlum, về tiền bạc hoặc thời hạn của hợp đồng.

Một người như Yves Bissouma ở Brighton là mẫu cầu thủ mà họ sẽ theo đuổi. Nhưng không có nhiều cầu thủ có bộ kỹ năng tương tự như Wijnaldum, và phòng thủ và tấn công."

HLV Klopp nói về vị trí thứ 3 tại Premier League:

 

Minh Tuấn | 09:12 27/05/2021
    Bình Luận