Roy Keane chỉ rõ cái tên Man Utd cần nhất

Để giành những danh hiệu mùa tới, Man Utd rõ ràng phải mua sắm mạnh tay.

Man Utd đã có những màn trình diễn không tồi trong mùa bóng này. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng nhận được lời khen ngợi với vị trí thứ 2 trên BXH Premier League hiện tại. Ở Europa League, họ vẫn đang đặt mục tiêu vô địch.

Roy Keane: 'Manchester United 100% need a new striker' - Bóng Đá

 Haaland được Man Utd theo đuổi.

Tuy nhiên, để mạnh mẽ hơn và là ứng cử viên thực thụ trong mùa tới, Man Utd phải mua sắm mạnh tay. Có thể thấy, ở cả 3 tuyến của họ đều có những vấn đề. Và huyền thoại Quỷ đỏ, Roy Keane đã kêu gọi đội bóng cũ của mình ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa Hè 2021, với Erling Haaland của Borussia Dortmund là lựa chọn ưu tiên.

Sau chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Tottenham Hotspur vào Chủ nhật, Keane đã trả lời về việc liệu Quỷ đỏ có cần ký hợp đồng với một tiền đạo hay không: "100%, Man Utd cần một tiền đạo.

Với Anthony Martial và các vấn đề chấn thương của cậu ấy, bạn sẽ không thể đặt niềm tin. Cavani đang ở trong những năm cuối sự nghiệp, và bạn sẽ không mong đợi cậu ấy ra sân hàng tuần. Nếu Man Utd muốn trở lại với các danh hiệu, họ chắc chắn phải có thêm tiền đạo khác. "

Keane đưa ra quan điểm của mình về cầu thủ Man Utd nên chiêu mộ: "Harry Kane, Haaland - tôi muốn bất kỳ ai trong số họ. Có lẽ là Haaland vì tuổi tác và sự đầu tư đằng sau đó, nhưng tôi cũng sẽ không nói không với Kane."

Haaland ghi 9 bàn trong 1 trận đấu:

 
    Bình Luận