Sao Barcelona lọt vào tầm ngắm Tottenham

Cầu thủ người Tây Ban Nha đối mặt kịch bản chia tay sân Nou Camp ngay tháng Một. Tottenham Hotspur sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ anh.
 

Theo tờ báo Tây Ban Nha, Fichajes; Tottenham Hotspur cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Ferran Torres vào tháng Một. Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sa sút phong độ trong màu áo Barcelona.

Sự xuất hiện của Raphinha và Robert Lewandowski vô hình trung đẩy Torres ra rìa. Lối chơi đa năng là điểm mạnh nơi ngôi sao người Tây Ban Nha. Torres có thể thi đấu ở vai trò chạy cánh hoặc trung phong cắm khi cần thiết.

Torres nổi lên như một chữ ký tiềm năng với Gà trống. Đoàn quân HLV Antonio Conte cần bổ sung vào đội hình những tân binh ở mặt trận tấn công trong bối cảnh bộ đôi Harry Kane - Son Heung-min liên tục bị các đối thủ 'bắt bài' thời gian qua.

Tottenham favourites to sign Ferran Torres - Bóng Đá

Torres có tương lai ảm đạm tại Barcelona.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Nou Camp sẽ tiến hành thanh lọc đội hình, loại bỏ những gương mặt 'dư thừa' so với yêu cầu của HLV Xavi Hernandez. Trong bối cảnh đó, Torres có khả năng cao chia tay sân Nou Camp ngay tháng Một tới.

Arsenal là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Tottenham ở thương vụ này. Pháo thủ sẵn sàng phá két để sở hữu chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Anh Nguyễn | 10:51 02/01/2023
    Bình Luận