Sao Bayern lọt vào mắt xanh của Arteta từ 8 năm trước

Ngay từ năm 2014, Mikel Arteta đã đánh giá rất cao khả năng của Serge Gnabry, dù thời điểm đó cầu thủ này chưa được trọng dụng.
 

Serge Gnabry là cầu thủ trưởng thành từ học viện Hale End của Arsenal. Tuy nhiên, từ năm 2012 cho đến 2016, anh chỉ có 18 lần ra sân cho đội một và đó là lý do anh chuyển đến Werder Bremen để tìm cơ hội thi đấu. 

Sao Bayern lọt vào mắt xanh của Arteta từ 8 năm trước - Bóng Đá

 Arteta đã dành cho Gnabry những lời khen có cánh từ năm 2014.

Một năm sau đó, Gnabry gia nhập Bayern Munich và có những sự thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn giữ mối liên hệ tốt với Pháo thủ. Anh nói với Pro Direct vào năm 2019: "Đó là quyết định khó khăn nhất (rời Arsenal) nhưng tôi nghĩ nó đã diễn ra tốt đẹp vì tôi muốn được ra sân. Nhưng với góc nhìn của một CĐV, Arsenal là CLB hàng đầu, hàng đầu."

Trong khi đó, Mikel Arteta là một người rất yêu quý những phẩm chất của Gnabry. Arteta nói với giới truyền thông của câu lạc bộ vào năm 2014 khi bộ đôi này còn chơi bóng cạnh nhau: "Tôi nghĩ cậu ấy có rất nhiều phẩm chất tốt. Cậu ấy có thứ mà không nhiều cầu thủ có được trong đội này, đó là tốc độ và khả năng một đấu một."

Hiện tại, Bayern Munich có thể bán tuyển thủ người Đức khi mà hợp đồng của anh còn một năm. Có thông tin cho rằng Bayern sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Gnabry ở mức 33 triệu bảng. 

Về phía Arsenal, họ cũng đang có kế hoạch đẩy đi Nicolas Pepe để đón về một cầu thủ chạy cánh mới. Ngoài Gnabry, Pháo thủ còn để mắt đến Moussa Diaby (Leverkusen) và Cody Gakpo (PSV).

Ngọa Long | 17:29 01/06/2022
    Bình Luận