Sao Girona hé lộ khả năng trở lại Real Madrid

Qua Marca, hậu vệ Miguel Gutierrez của Girona đã có phản hồi trước khả năng trở lại thi đấu cho CLB cũ Real Madrid.

Miguel Gutierrez được Girona mua đứt từ Real Madrid vào mùa hè năm 2022. 9 lần ra sân ở La Liga trong màu áo Los Blancos là chưa đủ và hậu vệ trái này đã quyết định ra đi.

GIRONA’S MIGUEL GUTIÉRREZ SPEAKS OUT ON POTENTIAL REAL MADRID RETURN - Bóng Đá

 Miguel Gutierrez đúng đắn khi đến Girona.

Gutierrez mau chóng trở thành thành viên không thể thiếu trong hàng thủ của Girona mùa này, góp công lớn giúp đội nhà cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Màn trình diễn của Gutierrez khiến nhiều đội bóng phải chú ý, và Real dĩ nhiên cũng theo dõi bước tiến của cầu thủ 22 tuổi này. Họ cũng có điều khoản mua lại Gutierrez như trường hợp của Fran García.

Trong cuộc phỏng vấn với Marca tuần này, Gutierrez được hỏi về khả năng tái hợp với Real trong tương lai. Anh tỏ ra khá hững hờ, và nhắc lại cam kết của mình với sự nghiệp Girona.

Gutierrez lên tiếng: "Tôi không thích nói về tương lai vì trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi tập trung vào từng ngày, tôi hạnh phúc ở Girona, đội bóng thật ngoạn mục và tôi chỉ nghĩ đến đội bóng này, để có một năm tuyệt vời. Chúng tôi có một đội hình tốt để đạt được điều đó.”

Minh Tuấn | 05:44 28/11/2023
    Bình Luận