Sao Milan trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của 3 gã khổng lồ

Một ngôi sao tại AC Milan đang được hàng loạt đội bóng quan tâm.

Tại Ligue 1 mùa giải năm nay đang chứng kiến sự nổi lên của một sao mai, đó là Eduardo Camavinga của Rennes. Dù tài năng này chỉ mới 17 tuổi nhưng cậu nhóc đã trải qua 36 trận ra sân trên mọi đấu trường, qua đó trở thành trụ cột tuyến giữa ở câu lạc bộ.

Chính vì thế nên Real Madrid rất muốn có “viên ngọc thô” sinh năm 2002. Tuy nhiên, đây không phải thương vụ dễ dàng dành cho Los Blancos khi Rennes hét giá 80 triệu euro. Điều này nhiều khả năng khiến đội bóng Hoàng gia phải từ bỏ khi số tiền trên là mức phí quá lớn dành cho một tài năng trẻ.

Nói như thế không đồng nghĩa Real từ bỏ việc tìm kiếm thêm tiền vệ phòng ngự nhằm chia lửa với Casemiro. Theo đó, nguồn tin từ Foot Mercato xác nhận, đội chủ sân Bernabeu hiện dành sự quan tâm đến Ismael Bennacer thuộc biên chế AC Milan.

Tính thêm sự góp mặt của câu lạc bộ Tây Ban Nha, Bennacer đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút các đội bóng lớn. Bởi ngoại trừ Real, tiền vệ người Algeria còn là cầu thủ lọt vào tầm mắt của Manchester City và PSG.

Real, Man City, PSG chase Ismael Bennacer - Bóng Đá

 Bennacer đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Mức giá của tiền vệ 22 tuổi sẽ không rẻ nhưng số tiền chuyển nhượng hoàn toàn chấp nhận được. Theo đó, Bennacer có điều khoản giải phóng hợp đồng 50 triệu euro với AC Milan. Thông tin này chính là nền tảng giúp những Real, PSG và Man City hoàn tất thương vụ.

 

Video Real tập luyện:

 
    Bình Luận