Sau Van de Beek, Man Utd chốt thêm 3 mục tiêu mua sắm

Manchester United đã bắt đầu khởi động kế hoạch mua sắm mùa Hè năm nay.
 

Lối đá của Man United

Man United đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Khi mà các đối thủ ở Premier League liên tục mang về những tân binh chất lượng, Quỷ đỏ thành Manchester rõ ràng có lý do để lo lắng.

Chính vì thế, Man United đã nhanh chóng liên hệ tới Ajax để đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek. Thương vụ này được đồn đoán có thể tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford khoảng 40 triệu bảng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Man Utd know their next three signings after Donny van de Beek transfer - Bóng Đá

 Man United quyết bổ sung thêm 3 tân binh sau Van de Beek.

Được biết, Van de Beek có thể gia nhập Man United trong ít ngày tới. Tuy nhiên, đây chưa phải là thương vụ cuối cùng của Man United. Nguồn tin từ tờ The Times xác nhận, Man United sẽ mang về ít nhất 3 tân binh nữa ở phiên chợ Hè này.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải. Jadon Sancho đã lọt vào tầm ngắm nhưng thương vụ này đang trở nên bế tắc khi phía Dortmund kiên quyết không nhả người nếu không nhận đủ 120 triệu euro.

Ngoài ra, vị trí trung vệ rất cần được tăng cường khi chỉ Victor Lindelof và Harry Maguire là thi đấu tạm ổn. Eric Bailly và Axel Tuanzebe thường xuyên dính chấn thương khiến HLV Solskjaer không thể yên tâm bước vào mùa giải mới.

Cuối cùng, một tiền đạo cũng nằm trong diện ưu tiên của Man United. Hiện tại, Man United đang dành sự quan tâm cho chân sút trẻ Patson Daka của Red Bull Salzburg.  

    Bình Luận