Solskjaer ra tuyên bố, hàng loạt cầu thủ chuẩn bị rời OTF

Chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ đáng chú ý về kế hoạch của Manchester United.

Manchester United hiện đang có cho mình hàng loạt tài năng trẻ sáng giá, hiển nhiên, các cầu thủ này cần phải rời khỏi Old Trafford bằng những bản hợp đồng cho mượn nếu muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên và phát triển bản thân.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng tiết lộ về kế hoạch này. Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, Solsa cho biết:

"Chúng tôi có 6 tuần để chuẩn bị trước khi giải đấu bắt đầu."

Ole Gunnar Solskjaer confirms Manchester United loan exits have been agreed with more to come - Bóng Đá

 Solskjaer lên tiếng. 

"Những cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ là một phần của trận gặp Derby, sau đó thì chúng tôi sẽ có một vài trận đấu khác nữa, và họ cũng có thể góp mặt."

"Dần dần, sẽ ngày càng có nhiều cầu thủ trở lại đội sau kỳ EURO. Các cầu thủ trẻ sẽ được tận hưởng một chút cảm giác thi đấu, sau đó thì đến đầu tháng 8, một số sẽ rời đi theo dạng cho mượn."

"Chúng tôi đã sắp xếp cho một số cầu thủ, còn một vài người khác trong số họ thì vẫn đang thảo luận với chúng tôi về CLB tốt nhất để chuyển đến."

Dự kiến, bên cạnh các tài năng trẻ trong Học viện, thì những cái tên đáng chú ý như James Garner, Brandon Williams và Facundo Pellistri cũng có thể rời khỏi Old Trafford trong thời gian tới. Mùa trước, cả Garner lẫn Pellistri đều thi đấu thành công tại trong quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở CLB mới.

Trước đó, một "sao mai" sáng giá khác là Tahith Chong đã được Man Utd đem cho mượn ở Birmingham City.

Solskjaer khen ngợi bàn thắng của Cavani

 
Huỳnh Phong | 22:06 13/07/2021
    Bình Luận