Spurs dâng hiến 'trò cưng' của Mourinho, Real phản ứng thế nào?

Một thông tin chuyển nhượng sẽ không mang đến niềm vui cho các CĐV Gà trống.
 

Chiêm ngưỡng cú volley tuyệt vời của Gareth Bale vào lưới Stoke khi còn khoác áo Spurs

Như đã biết, Gareth Bale từ lâu đã bị HLV Zinedine Zidane gạt ra khỏi kế hoạch của mình tại Real Madrid. Giờ đây, anh đang thực sự là một 'cục nợ' mà Los Blancos muốn tống tiễn. Và để tìm kiếm một đối tác chịu chiêu mộ Bale, Kền kền trắng thậm chí sẵn sàng trả một nửa khoản thù lao trị giá 600.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đang hưởng.

Như đã đưa tin trước đó, Tottenham Hotspur được cho là muốn tái hợp với người cũ của mình. Ngoài ra, họ còn muốn nhận được sự phục vụ của Sergio Reguilon, cái tên đã chơi cực hay mùa giải trước trong màu áo Sevilla khi được Real đem cho mượn tại đây. Và để thuyết phục BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Spurs sẵn sàng đặt Dele Alli lên bàn đàm phán.

Real Madrid 'declined to take' Dele Alli in exchange for Bale, Reguilon (reliability: 4 stars) - Bóng Đá

Real Madrid không đồng ý với đề nghị đặt Dele Alli lên bàn đàm phán của Tottenham.

Dù vậy theo nhà báo Duncan Castles, Real đã từ chối đề nghị của đại diện bắc London, bất chấp cầu thủ sinh năm 1996 từng là mục tiêu mà họ từng theo đuổi trước đây. Được biết, quyết định từ phía Los Blancos đó là không chỉ Alli, mà mùa hè năm nay Real sẽ không đón thêm bất cứ một tân binh nào bởi những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 lên tình hình tài chính của CLB.

    Bình Luận