Tăng lương gấp 3, M.U quyết đưa họng pháo Bundesliga đến Premier League

Đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao tấn công hàng đầu Bundesliga hiện tại.
 

Tài năng của Nkunku

Man Utd hiện đang trải qua chiến dịch 2021/22 hết sức thất vọng. Trận thua tan nát 1-4 trước Man City mới đây đã chỉ ra rằng, Quỷ đỏ vẫn chưa đủ đẳng cấp để cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh. Do đó họ cần phải tiếp tục bổ sung nhân sự vào mùa Hè tới.

Một trong những vấn đề khiến HLV Ralf Rangnick đau đầu là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Man Utd rất tệ. Dù sẽ đảm nhận vai trò cố vấn ở mùa giải tới, nhưng vị thuyền trưởng người Đức cũng cần xác định những bản hợp đồng phù hợp để đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ.

NKUNKU THE TOP SUMMER TARGET FOR MAN UTD - Bóng Đá

 Nkunku là mục tiêu của Man Utd.

Quỷ đỏ đã sẵn sàng dốc toàn lực để ký hợp đồng với Christopher Nkunku ở kỳ chuyển nhượng tới. Nkunku còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự đa năng của mình, khi anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công. Ngôi sao 24 tuổi hiện đã có 25 bàn và 13 pha kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

CLB nước Đức định giá ngôi sao của họ lên đến 75 triệu euro. Daily Star khẳng định con số này không khiến Man Utd chùn bước. Thậm chí họ còn sẵn sàng tăng gấp 3 lương để thuyết phục Nkunku chuyển đến Premier League. Ngôi sao người Pháp có thể thi đấu tốt như một tiền vệ tấn công và cầu thủ chạy cánh, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giải pháp cho Quỷ đỏ.

Endo | 17:01 07/03/2022
    Bình Luận