Ten Hag đã có thể hài lòng với 2 vị trí trong đội hình Man Utd

Chiến lược gia người Hà Lan dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè tới.
 

Manchester United dự kiến sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch nâng cấp toàn diện lực lượng, đặc biệt là nếu họ hoàn tất công cuộc chuyển giao quyền sở hữu CLB trước thời điểm phiên chợ Hè mở cửa. Ở thời điểm hiện tại, giới truyền thông cũng đã tiết lộ về những toan tính quan trọng của HLV Erik Ten Hag. 

Được biết, Ten Hag muốn nâng cấp khá nhiều khu vực trong đội hình của Manchester United, mà quan trọng nhất là hàng công với vị trí tiền đạo cắm. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ 'bạo chi' cho một bản hợp đồng bom tấn để đóng vai trò 'đầu tàu' thay cho Wout Weghorst. Ở chiều hướng ngược lại, thực tế chiến lược gia người Hà Lan cũng có thể cảm thấy hài lòng với một vài vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ hiện tại.

Van Persie ví Ten Hag là thủ tướng ở MU - Bóng Đá

 Có những vị trí không khiến cho Ten Hag phải đau đầu. 

Cũng ở hàng công, Ten Hag đang có cho mình những lựa chọn vô cùng chất lượng cho vị trí tiền đạo cánh. Bên hành lang cánh trái, tuy Marcus Rashford nhiều lần thi đấu ở trung lộ trong mùa giải năm nay, nhưng vị trí này mới thực sự là sở trường của chân sút người Anh. Và nếu như những số 9 đẳng cấp như Victor Osimhen hay Harry Kane cập bến Old Trafford, chắc chắn Rashford sẽ thường xuyên chạy cánh trong mùa tới.

Bên cạnh đó, trong một ngày thi đấu đúng phong độ, cả Jadon Sancho lẫn Alejandro Garnacho đều đủ sức khiến mọi hàng phòng ngự của các CLB tại Premier League gặp sóng gió. Ngoài ra, Ten Hag vẫn còn trong tay một phương án chất lượng khác là Anthony Elanga, dù sao trẻ người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng cho mượn vào mùa Hè tới.

5 cầu thủ có thể chia tay MU - Bóng Đá

 Elanga gần đây đã ngồi dự bị xuyên suốt. 

Phía hành lang đối diện, sự tiến bộ vượt bậc của Facundo Pellistri trong thời gian gần đây đã giúp Ten Hag có được một phương án chất lượng để dự phòng cho Antony. Mùa Hè tới, Amad Diallo cũng sẽ trở lại Old Trafford sau một mùa giải cho mượn ấn tượng tại Sunderland. Với 3 lựa chọn trong tay, chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ không cần phải tính đến chuyện củng cố lại vị trí này.

Bên cạnh tiền đạo cánh, có thể nói Ten Hag cũng nên cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có ở vị trí trung vệ. Sự hiện diện của Lisandro Martinez thực sự đã nâng tầm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, đồng thời giúp cho Raphael Varane tìm ra một đối tác ăn ý tại Old Trafford. Dù trước đó, đã xuất hiện không ít sự hoài nghi xoay quanh chiều cao khiêm tốn của ngôi sao người Argentina. 

Lisandro Martinez raves about ‘amazing’ Antony - Bóng Đá

 Martinez tỏa sáng rực rỡ. 

Giữa tuần qua, có lẽ đến các cổ động viên khó tính nhất cũng phải dành lời khen ngợi cho Harry Maguire, người đã có một trận đấu xuất sắc trước Real Betis và trực tiếp chứng minh rằng mình vẫn đủ sức đá chính cho Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, đừng quên rằng Victor Lindelof đã luôn làm tròn nhiệm vụ của mình mỗi khi được Ten Hag tin tưởng, và rõ ràng là cựu thuyền trưởng của Ajax Amsterdam không cần phải chiêu mộ thêm trung vệ vải lúc này.

Huỳnh Phong | 23:29 18/03/2023
    Bình Luận