"Ten Hag muốn bằng mọi giá cậu ấy phải có mặt trong đội hình"

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, HLV Erik Ten Hag hoàn toàn không có kế hoạch chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha.
 

Như đã biết, Cristiano Ronaldo không muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United và đã yêu cầu được rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này. Tuy nhiên, đáp lại đề nghị của Ronaldo, Quỷ đỏ vẫn khẳng định sẽ không bán đi ngôi sao người Bồ Đào Nha, và mới đây HLV Erik Ten Hag cũng công khai khẳng định rằng muốn có sự phục vụ của tiền đạo này trong mùa tới.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đúng là Ten Hag có mong muốn giữ chân Ronaldo, thậm chí ông còn xem CR7 là một nhân tố hoàn hảo cho triết lý bóng đá của mình. Ở thời điểm hiện tại, Ten Hag đang hy vọng sẽ thuyết phục được Ronaldo trong cuộc thảo luận sắp tới giữa cả hai.

Paul Scholes mocks Erik ten Hag’s new five rules for Manchester United players - Bóng Đá

 Ten Hag muốn Ronaldo ở lại.

Trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý chia sẻ:

"Erik ten Hag đang chờ đợi để có một cuộc thảo luận khác với Cristiano Ronaldo, nhằm cố gắng thay đổi quyết định của cậy ấy - Ten Hag muốn bằng mọi giá cậu ấy phải có mặt trong đội hình mùa sau. Ông ấy tin rằng Ronaldo có thể hoàn hảo cho chiến thuật của mình."

Thực tế, Ten Hag không thực sự cần đến một tiền đạo cắm có khả năng pressing xuyên suốt trong 90 phút. Tại Ajax, ông từng gặt hái được thành công khi sử dụng 'lão tướng' Dusan Tadic ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tương tự, Sebastien Haller - chân sút chủ lực của Ajax mùa trước, cũng không phải là một trung phong cắm được đánh giá cao bởi khả năng pressing.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:23 12/07/2022
    Bình Luận