"Tham vọng tột bậc của tôi luôn là được chơi bóng cho Manchester United"

Tài năng trẻ người Thụy Điển có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford.

Thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa đang đến gần, và thời gian gần đây, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn đáng chú ý xoay quanh Manchester United. Dù vậy, có lẽ ít ai ngờ rằng bản hợp đồng đầu tiên của HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford lại mang tên Anthony Elanga.

Mới đây, Elanga đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 với Man Utd. Dưới thời Rangnick, Elanga được dự đoán sẽ ra sân nhiều hơn khi anh đã được trao cơ hội ở 2 trận đấu tại Premier League và Champions League. Phát biểu về thỏa thuận mới này, Elanga thừa nhận mục tiêu của anh luôn là được chơi bóng cho Quỷ đỏ.

Anthony Elanga closing in on contract extension - Bóng Đá

 Elanga được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, tài năng người Thụy Điển chia sẻ:

"Tham vọng tột bậc của tôi luôn là được chơi bóng cho Manchester United."

"Tiêu chuẩn ở đây cực kỳ cao, nhưng bản hợp đồng này là một cột mốc quan trọng khác trong hành trình của tôi. Đây là môi trường hoàn hảo để thực hiện bước tiếp theo, với các cầu thủ và huấn luyện viên đẳng cấp thế giới để học hỏi mỗi ngày."

"Tôi rất vui khi câu lạc bộ đã thể hiện niềm tin vào sự phát triển của tôi, tôi muốn cảm ơn gia đình mình và tất cả các nhân viên vì sự hỗ trợ không ngừng của họ. Tôi biết rằng, với sự chăm chỉ và cống hiến, tôi sẽ có cơ hội tại câu lạc bộ đặc biệt này và tôi không thể chờ đợi để tiếp tục quá trình tiến bộ của mình ở đây."

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba

 
Huỳnh Phong | 19:25 25/12/2021
    Bình Luận