Tham vọng vô địch, Mourinho muốn đưa cựu “nhạc trưởng” trở lại Spurs

Tottenham Hotspur đang có phong độ thăng hoa ở mùa giải 2020/21 và được đánh giá rất cao trong cuộc đua vô địch.

Pha lập công duy nhất của Harry Kane vào lưới West Brom ở vòng 8 đã giúp Gà trống vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ kém ngôi đầu của Leicester City đúng 1 điểm. Spurs đang có chuỗi 7 trận bất bại (2 hòa, 5 thắng), ghi được 19 bàn sau 8 vòng, một thành tích vô cùng ấn tượng. Có thể thấy tham vọng của Jose Mourinho là đưa đội bóng thành London đến chức vô địch.

Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn củng cố chiều sâu lực lượng cho CLB. Trong bối cảnh Dele Alli sa sút thảm hại, Mourinho muốn đưa về thêm một tiền vệ chất lượng để “tiếp đạn” cho hàng công. Theo Football Insider, Spurs đang có kế hoạch đưa cựu “nhạc trưởng” của họ là Christian Eriksen trở lại vào tháng Giêng tới.

Tottenham chiêu mộ Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen liệu có trở lại Spurs?

Tháng 1/2020, Christian Eriksen cập bến Giuseppe Meazza sau khi Inter Milan chấp nhận trả cho Tottenham 20 triệu euro. Kể từ thời điểm ấy, tiền vệ người Đan Mạch đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi do HLV Antonio Conte xây dựng. Mặc dù được tạo tối đa điều kiện trong thời gian qua, tuy nhiên ngôi sao 28 tuổi chỉ để lại sự thất vọng. Eriksen lười di chuyển, không thường xuyên biểu lộ cảm xúc cá nhân.

Chính vì vậy, Inter sẵn sàng để cầu thủ người Đan Mạch ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, kèm theo điều khoản mua đứt. Trở về Spurs – nơi làm nên tên tuổi của mình có lẽ là phương án tốt nhất để Eriksen lấy lại phong độ.

Eriksen trong màu áo Spurs

 
    Bình Luận