Thất nghiệp sau 1 năm rời Man Utd, sao 21 tuổi đã có bến đỗ mới

Sau khi rời Manchester United từ mùa Hè 2020, giờ đây một tiền vệ sinh năm 2000 mới có bến đỗ cho mình.

Aidan Barlow là một trong những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể có suất trong đội hình đội 1 và bị Quỷ Đỏ thanh lý hợp đồng vào mùa Hè 2020.

Sau khi rời Old Trafford, anh đến thử việc ở các đội U23 của Stoke City và Ipswich Town xong không thể tìm được cơ hội. Mãi đến ngày 29/07 vừa qua (theo giờ địa phương), cầu thủ người Anh mới có bến đỗ cho mình, đó chính là CLB Doncaster Rovers đang thi đấu tại League One (giải đấu cao thứ 3 tại Anh).

Barlow completes move to Doncaster after a year out of the game following United exit - Bóng Đá

Barlow cập bến Doncaster.

Chia sẻ trên kênh tryền thông của Doncaster trong ngày ra mắt đội bóng mới, Barlow trải lòng: "Tôi rất vui mừng. Bạn biết đấy tôi đã trải qua một năm vô cùng khó khăn để tìm nơi để chơi bóng. Tôi luôn giữ tinh thần quyết tâm và tập luyện chăm chỉ. Tôi thật sự hạnh phúc với cơ hội này và rất nôn nóng được bắt đầu mọi thứ.

Tôi muốn nói rằng, tôi là một cầu thủ có kỹ thuật cơ bản. Tôi muốn có bóng, thực hiện những đường phối hợp với các đồng đội và đặc biệt là ghi bàn. Tôi rất khao khát ghi bàn."

Barlow bắt đầu tập luyện ở lò đào tạo Man Utd từ năm 2006. Đến năm 2017 anh được triệu tập lên thành phần của U17 và U18 Anh. Sau đó, phong độ đi xuống đã khiến anh không còn chỗ đứng ở Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Đăng Huy | 10:01 30/07/2021
    Bình Luận