The Blues thâu tóm Lukaku, Roy Keane yêu cầu Man Utd làm một việc

Cựu tiền vệ Roy Keane có những chia sẻ đáng chú ý về công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United là CLB đầu tiên kích nổ bom tấn trong phiên chợ Hè năm nay, họ đã bỏ ra tổng cộng gần 120 triệu bảng cho hai bản hợp đồng mang tên Raphael Varane và Jadon Sancho. Dù vậy, thương vụ đắt giá nhất tính đến nay lại thuộc về Manchester City, với 100 triệu bảng dành cho Jack Grealish.

Sắp tới đây, dự kiến Chelsea cũng sẽ bỏ ra một con số tương đồng để mang Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Trong khi đó, Man City đã sẵn sàng "phá két" để thâu tóm Harry Kane nếu Tottenham Hotspur thay đổi thái độ. Chứng kiến hai đội bóng này hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, Roy Keane đã có đôi lời gửi đến Man Utd.

The Blues thâu tóm Lukaku, Roy Keane yêu cầu Man Utd làm một việc - Bóng Đá

 Lukaku trên đường trở lại London.

Thông qua ITV, huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Họ là hai bản hợp đồng rất tuyệt vời, đặc biệt là Varane với kinh nghiệm của cậu ấy và những vấn đề ở hàng phòng ngự. Sancho, một cầu thủ trẻ, tài năng và đã thi đấu tốt ở Đức."

“Nhưng tôi nghĩ, với những gì Man City đã làm trên TTCN và Chelsea chiêu mộ Lukaku, Man United vẫn cần thêm một hoặc hai cầu thủ nữa để giúp đội trở thành một tập thể có khả năng thách thức danh hiệu trong mùa giải này.”

Thực tế, Solskjaer còn muốn mang về Old Trafford một hậu vệ cánh phải chất lượng, với mục tiêu số một là Kieran Trippier. Ngoài ra, ông cũng muốn cải thiện tuyến giữa.  

Solskjaer cập nhật về Sancho và Varane 

 
Huỳnh Phong | 09:23 09/08/2021
    Bình Luận