Thoát án phạt, Man City công phá TTCN với Alaba, Koulibaly và hơn thế nữa

Đội chủ sân Etihad quyết tâm lấy lại chức vô địch Premier League từ tay Liverpool.
 

Guardiola chúc mừng chức vô địch của Liverpool 

Với việc đã được gỡ bỏ án cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 năm tới, HLV Pep Guardiola đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục bắt tay vào công cuộc nâng cấp lực lượng của Manchester City. Tất nhiên, sau khi bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League năm nay, sẽ không bất ngờ nếu The Citizens chi tiêu mạnh tay trên TTCN mùa Hè để lấy lại vị thế vốn có.

Theo tiết lộ từ The Guardian, ban lãnh đạo Man City đã trao cho Guardiola 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh trong phiên chợ sắp tới. Được biết, ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha là một trung vệ và hậu vệ cánh. Dễ hiểu, bởi hàng thủ của Man City đã lộ nhiều điểm yếu trong mùa này.

Dự kiến, đội chủ sân Etihad sẽ tập trung nhất vào công cuộc chiêu mộ David Alaba - ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Bên cạnh đó, trung vệ đang khoác áo Napoli - Kalidou Koulibaly cũng là một mục tiêu quan trọng của Man City. Đáng chú ý, tờ Daily Mail khẳng định Guardiola còn muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Valencia, Ferran Torres.

Guardiola handed 150m transfer fund - Bóng Đá

 Guardiola có quá nhiều toan tính.

Chưa hết, trong bối cảnh Sergio Aguero đã bước sang tuổi 32, Guardiola cũng muốn mang về một tiền đạo đẳng cấp khác. Được biết, người mà Pep đang thèm muốn là ngôi sao của Inter Milan, Lautaro Martinez.

 

Trên thực tế, nếu tất cả những thương vụ này đều được thực hiện, Man City sẽ phải bỏ ra hơn 150 triệu bảng. Nhưng tất nhiên, tiền chưa bao giờ là vấn đề lớn đối họ, thậm chí là cả Luật công bằng tài chính.

    Bình Luận