Tiền đạo ghi 9 bàn/7 trận nói khả năng cập bến Man Utd

Tiền đạo đang bùng nổ ở châu Âu vừa lên tiếng chia sẻ khả năng cập bến Manchester United.
 

Cristiano Ronaldo tự ý bỏ về dù trận đấu với Spurs chưa kết thúc. Theo đó, Man Utd buộc phải tung ra đòn trừng phạt Ronaldo. Đội chủ sân Old Trafford quyết định loại Ronaldo khỏi trận đấu với Chelsea.

Tình hình được giải quyết khi CR7 được cho là đã xin lỗi HLV Erik ten Hag và đồng đội để rồi thi đấu trở lại. Dù vậy, tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha ở Man Utd đang trở nên khó đoán. Do đó, không bất ngờ Quỷ đỏ cân nhắc chiêu mộ tiền đạo mới. Man Utd đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting trong bối cảnh cầu thủ này hiện bùng nổ ở Bayern Munich.

Song, ý đồ muốn cướp người của Bayern là không dễ dàng. Die Roten vốn ý thức tầm quan trọng của cựu sao Stoke City và CLB tự tin sẽ gia hạn hợp đồng với trụ cột.

Tiền đạo ghi 9 bàn/7 trận nói khả năng cập bến Man Utd - Bóng Đá

 Choupo-Moting lên tiếng về khả năng gia nhập Man Utd.

Không chỉ mỗi thông tin đó, Man Utd còn nhận thêm điều trái đắng khác khi đích thân Choupo-Moting chia sẻ về chuyện tương lai cá nhân. Trả lời trên Sky, anh bày tỏ:

"Tôi chỉ tập trung vào Bayern ngay bây giờ. Tôi rất hạnh phúc và có thể tưởng tượng bản thân sẽ ở CLB lâu hơn nữa."

Choupo-Moting đã ghi 10 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường. Anh vừa lập cú đúp vào lưới Hertha Berlin giúp Bayern giành thắng lợi 3-2 nhọc nhằn tại Bundesliga

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:19 06/11/2022
    Bình Luận