Tiến hành liên hệ, Chelsea đã tìm thấy người thay thế Thiago Silva

Đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch củng cố hàng phòng ngự của mình.

Mùa Hè vừa qua, có tổng cộng 7 tân binh chất lượng đã cập bến Stamford Bridge. Tuy nhiên, hầu hết những bản hợp đồng đắt giá và được kỳ vọng nhất như Kai Havertz và Timo Werner lại gây thất vọng, trong khi người gia nhập Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do - Thiago Silva bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ.

Rất nhanh chóng, bằng đẳng cấp và kinh nghiệm của mình Silva đã mang đến một diện mạo mới cho hàng thủ Chelsea, đồng thời anh cũng trở thành một nhân tố quan trọng bậc nhất trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Song, ở tuổi 36, rõ ràng The Blues không thể mãi trông cậy vào Silva, và họ đang tìm kiếm một phương án thay thế dài hạn cho trung vệ này.

Chelsea are said to be keen on Strasbourg's Mohamed Simakan - Bóng Đá

 Simakan lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Express dẫn nguồn từ tờ Le 10 Sport cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiến hành liên hệ với Strasbourg nhằm thực hiện một thương vụ chuyển nhượng cho Mohamed Simakan, trung vệ 20 tuổi đang trải qua một mùa giải bùng nổ tại Ligue 1.

Cùng với Chelsea, một CLB khác cũng đã liên hệ với Strasbourg với mong muốn có được Simakan trong mùa Đông là Nice. Song, cả hai đội bóng này vẫn chưa đưa ra một lời đề nghị cụ thể nào, còn phía Strasbourg thì yêu cầu 13,5 triệu bảng cho sự phục vụ của ngôi sao người Pháp

Bên cạnh Nice và Chelsea, Simakan còn được một ông lớn châu Âu để mắt đến là AC Milan. 

Lampard phát biểu sau trận hòa Aston Villa

 
    Bình Luận