Tìm đối tác cho Van Dijk, Jurgen Klopp đưa 3 cái tên vào radar

Những thông tin đáng chú ý của Lữ đoàn đỏ trên mặt trận chuyển nhượng.

Trước khi mùa giải năm nay "gặp biến" vì COVID-19, Liverpool gần như đã chắc suất vô địch. Thế nhưng dù vậy, rõ ràng là họ đã không còn cho thấy được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự như mùa giải năm ngoái nữa. Tính ở đấu trường Premier League, chỉ sau 29 vòng đấu, số bàn thua của The Kop đã là 21. Mùa trước, tổng số bàn thua mà Lữ đoàn đỏ phải nhận sau 38 vòng chỉ là 23 mà thôi.

Tại đấu trường Champions League, Liverpool cũng đã trải qua 2 trận đấu mà họ phải nhận nhiều bàn thua, đó là trước Atletico Madrid (thua 3-2), Salzburg (thắng 4-3), cũng như để một đội bóng nhược tiểu như Genk chọc thủng lưới ở cả lượt đi lẫn lượt về.

The three central defenders in Liverpool manager Jurgen Klopp's transfer notebook - Bóng Đá

Jurgen Klopp muốn tìm đối tác cho Van Dijk, và ông đưa Alessandro Bastoni, Jose Gimenez cùng Dayot Upamecano vào tầm ngắm.

Lý giải cho điều này, đó là bởi Joel Matip mùa này không thể góp mặt nhiều vì chấn thương, và anh cũng không cho thấy phong độ thuyết phục sau khi trở lại. Trong khi đó, Joe Gomez không cho thấy được sự chắc chắn cần thiết. Còn với Dejan Lovren, rõ ràng chưa bao giờ người ta nghĩ anh đủ đẳng cấp đá chính cho Liverpool.

Chính vì thế ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, HLV Jurgen Klopp rất muốn có một trung vệ mới. Và 3 cái tên được ông lựa chọn đó là Alessandro Bastoni, Jose Gimenez và Dayot Upamecano, theo các báo cáo từ Italia.

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

    Bình Luận