Tin nhắn của Mbappe khiến thương vụ Rashford trở nên khả thi

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết, tiền đạo của Man United, Marcus Rashford đã nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain - nơi mà Kylian Mbappe có tầm ảnh hưởng rất lớn.
 

Mùa trước, tiền đạo của Quỷ đỏ đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay, khi chỉ ghi 4 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League. Điều này có lẽ ít nhiều xuất phát từ 'tai nạn' xảy ra vào mùa hè trước, khi Rashford là một trong ba cầu thủ Tam sư thực hiện không thành công cú sút trong loạt luân lưu ở trận chung kết EURO 2020 với Italia.

 - Bóng Đá

 Rashford được PSG theo đuổi.

Thật trùng hợp, Mbappe cũng chịu số phận tương tự trước đó, trong cùng giải đấu, khi đá hỏng phạt đền, gián tiếp khiến Pháp bị ở vòng 16 đội trước Thụy Sĩ.

Sau khi Rashford sút hỏng, tờ The Athletic đưa tin rằng Mbappe đã liên hệ để đưa ra những lời an ủi và khuyên nhủ cho đồng nghiệp người Anh vào thời điểm khó khăn. Ngôi sao của PSG đã cho thấy sự ủng hộ cũng như tôn trọng của mình dành cho Rashford - người hiện có khả năng trở thành đồng đội với chính Mbappe ở thủ đô nước Pháp.

Chỉ chưa đầy 12 tháng trước khi EURO 2020 khởi tranh, Mbappe đã khen ngợi Rashford về quả phạt đền khiến PSG của anh bị loại khỏi Champions League năm 2019.

"Khi bạn thực hiện một quả phạt đền trong tình huống đó, bạn đã tập luyện bao nhiêu trên sân tập không thành vấn đề," Mbappe nói. "Đó là về sự tự tin và Marcus là một cầu thủ rất tự tin. Anh ấy là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất ở Anh. Paul Pogba đã nói về việc anh ấy đặc biệt như thế nào - và nên biết rằng, Paul không thường xuyên nói về các cầu thủ theo cách như vậy."

 - Bóng Đá

 Mbappe luôn tôn trọng Rashford.

PSG từ lâu đã hâm mộ Rashford và đã có động thái theo dõi tình hình của anh ấy kể từ đầu năm nay, vào khoảng thời gian Ralf Rangnick là HLV tạm quyền. Vị chiến lược gia người Đức khi đó khẳng định Rashford có thể được tự do ra đi vào mùa hè này. Phản ánh về thời gian thi đấu của Rashford vào tháng 3, Rangnick cho biết: "Tôi không nghĩ rằng Marcus không có đủ thời gian thi đấu, cậu ấy đã có 13 hoặc 14 trận kể từ khi tôi ở đây.

Cậu ấy đá chính nhiều so với dự bị. Tôi không nghĩ đây là vấn đề và cậu ấy chưa bao giờ nói bất cứ điều gì về điều đó, khi chúng tôi nói chuyện ngày hôm qua. Nhưng một lần nữa, kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa. Thậm chí, giả sử Marcus và người đại diện hoặc gia đình của cậu ấy vào một giai đoạn nào đó nghĩ về việc đến một câu lạc bộ khác, thì cậu ấy có thể làm điều đó, nhưng là vào mùa hè. Còn bây giờ, kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa."

5 tháng trôi qua và cơ hội mở ra rất nhiều cho PSG. Họ đã có động thái theo đuổi nghiêm túc cầu thủ 24 tuổi. Rashford sẽ hết hạn hợp đồng tại Old Trafford vào mùa hè tới, nhưng Man United đã cài vào điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng, giữ chân sút người Anh gắn bó với câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2024. Theo đó, PSG có thể phải bỏ ra một khoản phí rất lớn để sở hữu cầu thủ sinh ra và lớn lên ở Manchester, nhưng cần nhớ rằng, tiền không phải là vấn đề với họ. 

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:34 12/08/2022
    Bình Luận