Tờ báo uy tín Anh quốc tiết lộ 5 ngôi sao không còn tương lai ở MU

MU vẫn đang chuẩn bị tốt nhất cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới với hàng loạt cái tên sẽ phải rời CLB.
 

Một buổi tập của Man United

Man Utd đã có một khởi đầu mùa giải không quá suôn sẻ ở mùa giải này. Ở Champions League, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã giành được những chiến thắng ấn tượng trước Paris Saint-Germain và RB Leipzig. Thế nhưng, ở thời điểm quan trọng, nửa đỏ thành Manchester đánh rơi phong độ, cuối cùng phải xuống thi đấu ở Europa League. 

Who could be leaving Man United - Bóng Đá

MU sẵn sàng thanh lý hàng loạt cầu thủ. 

Trong khi đó, ở Premier League, tình hình đội nhà khả quan hơn nhiều. Man Utd hiện đang đứng thứ 3 nhưng thi đấu thua 2 đội đầu bảng 1 trận. Song, với chặng đường dài sắp tới, Solskjaer rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm với các học trò, và cũng cần được chi tiền để hoàn thiện đội bóng theo kế hoạch dài hạn của mình. Nhiều bản hợp đồng mới tiềm năng đã được liên kết với Man Utd

Bên cạnh đó, người đến cũng phải có người đi. Mới đây, truyền thông Anh tiếp tục đưa tin quan trọng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Manchester United. Cụ thể, tờ ESPN cho hay đội nhà đã liệt kê 5 cái tên hàng đầu mà họ muốn để ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Trong đó, Marcos Rojo và Phil Jones gần như không còn tương lai trong màu áo Quỷ đỏ. Sergio Romero cũng nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford. Nhưng tương lai thủ thành người Argentina còn phụ thuộc vào Dean Henderson. Tuyển thủ 23 tuổi trước mắt được MU lên kế hoạch cho mượn. Ngoài ra, Odion Ighalo cũng sẽ được trả lại Shanghai Shenhua sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn. 

    Bình Luận