"Tôi suýt đến Arsenal nhưng không chịu xin lỗi họ"

Troy Deeney tuyên bố anh đã được Arsenal tiếp cận về khả năng gia nhập Pháo thủ vào mùa hè năm 2020.
 

Cựu đội trưởng của Watford đã chê bai Arsenal thiếu dũng khí khi họ bị đánh bại 2-1 tại Vicarage Road ở mùa giải 2017/2018. Sau đó, anh được Arsenal liên hệ, nhưng việc đến Emirates đồng nghĩa với việc Troy sẽ phải đưa ra lời xin lỗi, và đó là điều anh đã không làm.

Phát biểu trên podcast Filthy Fellas, Deeney tiết lộ: "Bạn biết đấy, tôi đã gần ký hợp đồng [với Arsenal]. Năm tôi xuống hạng. Chúng tôi thua Arsenal, 3-2, tôi và Welbz [Danny Welbeck] ghi bàn, lẽ ra chúng tôi có thể đánh bại họ, đó là năm Covid, sau những cánh cửa đóng kín."

‘He doesn’t know how to do one or two touches’: Troy Deeney hints at Fred’s weaknesses – but fans are unimpressed - Bóng Đá

 Deeney từng có hiềm khích với Arsenal.

"Sau đó, khi trở lại tập luyện, tôi đang đạp xe vì đầu gối của tôi không ổn, và một người nào đó từ Arsenal gọi, đại loại như: 'Bạn có muốn đến Arsenal không? Nhưng những gì bạn phải làm, bạn phải xin lỗi vì nhận xét đó'. Tôi đã nói là tôi sẽ không xin lỗi vì điều đó."

Deeney cũng tuyên bố rằng anh đã được huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho, tiếp cận vào mùa hè năm đó về việc chuyển đến Spurs để làm phương án dự phòng cho Harry Kane.

Thanh Vũ | 22:39 08/06/2023
TỪ KHÓA: Arsenaltroy deeney
    Bình Luận