Tottenham sa sút, học trò nói lời không ngờ về Mourinho

Tài năng trẻ Japhet Tanganga đã có những chia sẻ về người thầy của mình.

Tanganga nói về Mourinho 

Dù lọt vào đến tận trận chung kết Champions League mùa trước, Tottenham Hotspur lại bất ngờ sa sút không phanh trong mùa giải này. Song, đội bóng thành London vẫn có cho mình một vài điểm sáng, điển hình như sự xuất hiện của Japhet Tanganga.

Được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra mắt tại Premier League trong trận gặp... Liverpool, song, vượt qua mọi sự nghi ngại, Tanganga đã thi đấu vô cùng xuất sắc và khiến các chân sút bên phía The Kop chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng.

tanganga on mourinho - Bóng Đá

 Mourinho đã đúng khi trao cơ hội cho Tanganga.

Ở tuổi 20, rõ ràng Tanganga còn một tương lai rất đáng mong đợi phía trước, hơn nữa, anh lại được huấn luyện bởi Mourinho. Trò chuyện cùng Premier League, tài năng người Anh đã có những chia sẻ xoay quanh 'Special One':

 

"Đối với tôi, để làm việc dưới quyền Mourinho ở độ tuổi này thì thực sự phi thường."

"Và thành thật mà nói, dù sự nghiệp của tôi kéo dài đến bao lâu, khi nhìn lại, tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc này, được huấn luyện bởi một huấn luyện viên đã giành được Champions League và Premier League, ông ấy đã thu về rất nhiều danh hiệu."

"Mourinho, đối với tôi, là huấn luyện viên giỏi nhất trên thế giới."

"Từ nhỏ, ngay khi ký hợp đồng với Tottenham, tham vọng của tôi là gia nhập vào đội một và thi đấu cho họ. Cuối cùng, thật tuyệt vời khi làm được điều đó."

    Bình Luận