Trung vệ thất sủng Barca nói không với Arsenal

HLV Mikel Arteta muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ hiện đang đánh mất suất đá chính trong màu áo Barca.
 

Sau quãng thời gian thi đấu tại lò đào tạo trẻ Man City, mùa hè 2021, trung vệ Eric Garcia đã trở lại Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Với kinh nghiệm chinh chiến tại xứ sở sương mù, ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ có thể đảm nhận trọng trách gánh vác hàng thủ của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra theo chiều hướng tích cực. Garcia còn trẻ và thường xuyên mắc sai lầm, do đó anh dần đánh mất suất đá chính dưới thời HLV Xavi.

Eric Garcia:

 Garcia gia nhập Barcelona năm 2021.

Sau khi Barcelona chiêu mộ thành công Andreas Christensen và Jules Kounde vào mùa hè năm ngoái, Garcia chỉ được xem như phương án dự phòng nơi hàng thủ. Mùa giải hiện tại, anh chỉ mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân tại La Liga, trong đó chỉ có 5 trận được chơi trọn vẹn 90 phút.

Trước sự thất sủng Xavi dành cho Garcia, HLV Mikel Arteta của Arsenal đang muốn đưa trung vệ 22 tuổi trở lại Premier League.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, cá nhân Garcia không có ý định gia nhập Pháo thủ. Thời điểm hiện tại, anh chỉ muốn nỗ lực để chiếm lấy lòng tin từ Xavi.

Trường Sơn | 07:35 12/01/2023
    Bình Luận