Từ chối đề nghị 50 triệu euro của Arsenal, Lyon còn lại gì?

Đội bóng nước Pháp thậm chí có thể mất trắng tài năng của họ trong trường hợp không thực hiện được một vụ giao dịch ngay tháng Giêng.
 

Houssem Aouar từ lâu đã được xem là một trong những chân chuyền chất lượng hàng đầu Ligue 1. Vào kỳ chuyển nhượng hè 2020, phía Arsenal từng đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao người Pháp, tuy nhiên phía Lyon một mực từ chối.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi hợp đồng của Aouar chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, mọi thứ dần xa tầm tay của đội chủ sân Groupama. Thậm chí họ còn không thể kiếm được khoảng 20% lợi nhuận từ số tiền mà Arsenal đưa ra trong quá khứ.

Three players Arsenal missed out on in the transfer window - Bóng Đá

 Aouar hiện chỉ còn hợp đồng với Lyon cho đến tháng 6 năm 2023. 

Theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, phía Milan muốn chiêu mộ Aouar ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và chỉ cần khoản phí 8 triệu euro, đại diện nước Ý hoàn toàn có thể chốt hạ thương vụ này.

Về phía Aouar, anh cũng đang muốn tìm kiếm thử thách mới sau quãng thời gian dài chinh chiến tại Ligue 1. Vì vậy, việc gia hạn hợp đồng với Lyon là điều khó có thể xảy ra.

Mùa giải năm nay, chân chuyền sinh năm 1998 cũng có ít cơ hội ra sân. Anh hiện chỉ mới có 7 lần góp mặt trong đội hình Lyon, đóng góp 1 bàn thắng.

Được biết ngoài AC Milan, một số đội bóng lớn khác có thể kể đến như AS Roma hay Man Utd cũng dành cho Aouar sự quan tâm đặc biệt

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:26 23/11/2022
    Bình Luận