Từ chối thu nhập 18 triệu bảng/năm, sao M.U quyết bám trụ lại Old Trafford

Một ngôi sao của Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị béo bở đến từ đội bóng Trung Đông.

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, Juan Mata không còn sắm vai “kép chính” trong đội hình của Man Utd. Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, hay mới đây là Donny van de Beek, rõ ràng cơ hội để cựu sao Chelsea cạnh tranh một suất đá chính là rất thấp. Chính vì vậy Mata chỉ là phương án dự phòng khi Quỷ đỏ cần xoay tua đội hình.

Mata từ chối lời đề nghị 18 triệu bảng/năm - Bóng Đá

 Mata từ chối rời M.U.

Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau, và vẫn còn điều khoản tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm 1 năm. Theo AS, một CLB giấu tên ở Ả Rập Xê Út đang nỗ lực thuyết phục Mata gia nhập đội bóng của họ. Ban đầu CLB này đề nghị mức thu nhập lên đến 11,5 triệu bảng, sau đó tăng lên 18 triệu bảng, nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ tiền vệ 32 tuổi.

Báo cáo cho biết Mata muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd. Anh hoàn toàn tự tin về cơ hội cạnh tranh suất đá chính với các đồng đội của mình. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được 50 bàn sau 257 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Mata vẫn được HLV Solskjaer đánh giá rất cao về kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình. Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Valencia chỉ mới có 2 lần ra sân ở Carabao Cup, đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo.

Hành trình gia nhập Man Utd của Van de Beek

 
    Bình Luận