Tuchel lên tiếng về tương lai của Abraham trước trận tranh Siêu cúp

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về chuyện tương lai của tiền đạo Tammy Abraham trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Chelsea đang hướng đến trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal. Với tư cách là nhà đương kim vô địch Champions League, hẳn nhiên đoàn quân của HLV Thomas Tuchel được đánh giá cao hơn đối thủ.

Trong trận đấu này, vị thuyền trưởng người Đức chưa có sự phục vụ của Romelu Lukaku - người vừa bay sang London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập The Blues. Thế nên, ông vẫn điền tên Tammy Abraham trong danh sách đăng ký.

Tuchel lên tiếng về tương lai của Abraham trước trận tranh Siêu cúp - Bóng Đá

HLV Tuchel lên tiếng về tương lai của Abraham.

Chuyện tương lai của chân sút người Anh được NHM quan tâm khi lần lượt Arsenal rồi AS Roma đều bày tỏ sự quan tâm. Thông tin xung quanh Abraham xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo. Và trong buổi tiếp xúc báo chí trước trận đấu với Tàu ngầm vàng, HLV Tuchel đã có những chia sẻ về cậu học trò sinh năm 1997: "Thật đáng tiếc tôi không thể tiết lộ điều gì. Tôi cũng thật rõ sự việc. Và như tôi đã nói, tôi chẳng có bình luận cả.

Tammy đã sẵn sàng, cậu ấy đến đây để cùng Chelsea chiến đấu. Cậu ấy đã có những nỗ lực trong một số trận giao hữu vừa qua. Tôi biết cậu ấy không vui từ nửa sau mùa giải vừa qua vì không được ra sân thường xuyên.

Có thể cậu ấy thất vọng, có thể tôi đã sai khi không tin tưởng Tammy tuyệt đối. Nhưng tôi hiểu rằng cậu ấy khao khát thi đấu nhiều hơn cho Chelsea."

Tuchel phát biểu về Lukaku:

 
Đăng Huy | 05:36 11/08/2021
    Bình Luận