Unai Emery đối đầu Arsenal vì “Dani Alves 2.0”

Chiến lược gia người Tây Ban Nha lại đối đầu đội bóng cũ trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Unai Emery gieo sầu cho Pháo thủ thành London khi loại đội bóng cũ tại bán kết Europa League, qua đó đóng sập cánh cửa trở lại Champions League của Arsenal. Emery đã cho thấy được sự am hiểu và kinh nghiệm vượt qua những thử thách tại đấu trường Europa League. Chính điều này đã giúp ông giành được chiến thắng trước người kế nhiệm mình tại Emirates – Mikel Arteta.

Hiện Pháo thủ đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng cho mùa giải tới. Trong bối cảnh đội phó Hector Bellerin nhiều khả năng sẽ ra đi, Arsenal lúc này đang tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng về thay thế. Mục tiêu mà HLV Arteta nhắm đến chính là Emerson Royal.

Emery đối đầu Arsenal vì Emerson - Bóng Đá

 Emerson là mục tiêu của Arsenal và Villarreal.

Dù chỉ mới 22 tuổi, tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế 2 câu lạc bộ Barca - Real Betis lại thi đấu một cách rất điềm tĩnh và đầy hiệu quả. Thậm chí lối chơi của Emerson còn được đánh giá khá tương đồng với huyền thoại Dani Alves.

Theo Mundo Deportivo, HLV Unai Emery cũng muốn có sự phục vụ của Emerson. Như vậy vị chiến lược gia này sẽ tái đấu với Arsenal trên TTCN. Báo cáo cho biết Villarreal rất ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ người Brazil và sẵn sàng cho 22-24 triệu euro vào mùa Hè tới cho cầu thủ này. So với Pháo thủ, “Tàu ngầm vàng” có lợi thế hơn bởi Emerson đã quá quen thuộc với môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
    Bình Luận