Van de Beek khiến Man Utd khó xử

Theo tờ Sport, Manchester United khó xử với trường hợp của Donny van de Beek khi được cho mượn ở Eintracht Frankfurt.

Manchester United phải bán Donny van de Beek nếu Eintracht Frankfurt quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn vào mùa hè này.

Van de Beek gia nhập câu lạc bộ Bundesliga theo dạng cho mượn vào tháng 1, với việc Frankfurt có quyền lựa chọn thực hiện thỏa thuận mua đứt chỉ với 12 triệu euro.

Theo nhà báo Christopher Michel của Sport, câu lạc bộ Bundesliga dự kiến sẽ không thực hiện động thái đó với Van de Beek.

Man United flop Donny van de Beek's nightmare hits a new low after he is left out of Eintracht Frankfurt's Europa Conference League - Bóng Đá

 De Beek chưa thể hồi sinh sự nghiệp.

Eintracht Frankfurt thất vọng với cựu sao Ajax. Tiền vệ người Hà Lan chỉ ra sân 6 lần ở giải đấu hàng đầu nước Đức và không ghi được bàn thắng hay cung cấp pha kiến tạo nào.

Trước khi đến Frankfurt, anh chỉ chơi 19 phút dưới thời Erik ten Hag trong mùa giải 2023/24.

Hợp đồng hiện tại của Van de Beek với Man United sẽ hết hạn sau chưa đầy 18 tháng. Quỷ đỏ phải bán tiền vệ này nếu anh trở lại vào mùa hè năm nay.

Họ cũng có thể chấm dứt hợp đồng Van de Beek để cắt giảm quỹ lương. Một động thái cho mượn khác cũng có thể được tính đến. Nhìn chung, Man Utd đang thực sự khó xử với Van de Beek.

Tiểu Lam | 18:34 10/04/2024
    Bình Luận